Tại sao nên chọn UPS Việt Nam gửi hàng đi Nhật

Tại sao nên chọn Best Logistics gửi hàng đi Nhật

Nội Dung

5 Lý do khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản của UPS Việt Nam

  • Cước phí rẻ, minh bạch, rõ ràng và đặc biệt tiết kiệm nhất cho khách hàng khi gửi hàng đi Nhật

Cước phí vận chuyển luôn là trăn trở của nhiều khách hàng. Để chủ động hơn trong việc lập kế hoạch gửi hàng đi Nhật Bản,quý khách có thể tham khảo cụ thể hơn bảng giá cước phí của UPS Việt Nam tại đây.

  • Tư vấn và hỗ trợ từ A-Z cho khách hàng khi gửi hàng đi Nhật

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động chuyển phát quốc tế, UPS Việt Nam không chỉ là một đơn vị vận tải, mà còn trở thành nhà tư vấn, cộng sự đắc lực, người bạn đáng tin cậy của các quý khách hàng.

Chúng tôi có thể gửi tới quý vị những hướng dẫn chi tiết và tư vấn hết sức hữu ích về vấn đề tìm kiếm nguồn hàng, đàm phán giao dịch, kết nối hệ thống kho bãi, lựa chọn tuyến đi an toàn nhanh chóng … Do vậy, sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Nhật Bản của UPS Việt Nam, quý anh chị/ công ty không chỉ nhận được cước phí chuyển phát cạnh tranh bậc nhất, mà quan trọng hơn, còn tiết kiệm được thời gian giao dịch và tận dụng nhiều cơ hội.

Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng toàn bộ thủ tục giấy tờ xuất khẩu và nhập khẩu, xử lý hàng hóa trước khi xuất hàng như: đóng gói hàng hóa, hút chân không đối với hàng thực phẩm

  • Miễn phí lấy hàng & đóng gói, Tiết kiệm được thời gian cho khách hàng khi gửi hàng đi Nhật

Nhân viên chúng tôi đến tận nơi nhận hàng và đóng gói hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và khó khăn trong khâu đóng gói đúng chuẩn để gửi hàng. Nếu như kiện hàng bạn gửi đi là hàng dễ vỡ, chúng tôi sẽ đóng vào kiện gỗ để đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt đối cho hàng hoá của bạn.

  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, an toàn cho khách hàng khi gửi hàng đi Nhật

Thông qua các tuyến hàng không bay được khai thác hàng ngày, UPS Việt Nam có khả năng gửi hàng đến tay người nhận với thời gian nhanh chóng.

Gửi hàng đi Nhật Bản tại UPS Việt Nam sẽ chỉ mất từ 2-3 ngày (tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid nên thời gian phát hàng có thể bị chậm trễ hơn một tí so với bình thường)

  • Gửi đa dạng các loại hàng hoá khác nhau cho khách hàng khi gửi hàng đi Nhật

Chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng từ nhỏ như thực phẩm ( thịt, trứng, sữa ), mỹ phẩm , thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc nam, hàng thương hiệu không giới hạn số lượng, đến các hàng hoá cồng kềnh, kích thước và cân nặng lớn như đệm mút, giường tủ, bàn ghế,…

Tại sao nên chọn Best Logistics gửi hàng đi Nhật
Tại sao nên chọn UPS Việt Nam gửi hàng đi Nhật

Hướng dẫn quy trình gửi hàng đi Nhật Bản

Quy trình gửi hàng đi Nhật Bản của UPS Việt Nam  được thực hiện rất đơn giản và rõ ràng.

  • Báo giá gửi hàng đi Nhật Bản: Sau khi nhận được nhu cầu từ bạn, nhân vân của UPS Việt Nam sẽ liên hệ báo giá.
  • Đóng gói và lấy hàng: Sau khi đồng ý với báo giá, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi nhận hàng và đóng gói miễn phí.
  • Ký nhận hàng đi Nhật Bản: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng 1 liên, doanh nghiệp giữ 1 liên làm chứng từ xác nhận.
  • Vận chuyển hàng đi Nhật Bản: Tùy theo gói cước và dịch vụ lựa chọn, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo những hình thức đa dạng.
  • Phát hàng đi Nhật Bản: Chúng tôi sẽ phát hàng tới nơi của người nhận. Người nhận sẽ không phải mất công đi đến bất kì bưu cục nào.
  • NHỮNG LƯU Ý KHI GỬI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI NHẬT BẢN

    • UPS Việt Nam không nhận vận chuyển các loại hàng hóa cấm xuất khẩu theo quy định của nhà nước, hàng nguy hiểm, cháy, nổ, vũ khí, đạn dược,… được quy định cụ thể trong Phụ lục I Nghị định số 187/2013/NĐ-CP.
    • UPS Việt Nam không nhận vận chuyển các loại hàng hóa có nguồn gốc phi pháp hoặc không rõ nguồn gốc, không chứng minh được nguồn gốc… sẽ bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường.
    • Nếu khách hàng cố tình gửi các hàng hóa kể trên sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật, bị cơ quan chức năng tịch thu và không được bồi thường.
    • Đối với mặt hàng thực phẩm, UPS Việt Nam không nhận vận chuyển các mặt hàng tươi sống, hàng dạng nước lỏng, hàng có liên quan đến động vật (thịt, trứng, sữa,…), yến ,…nếu gửi vẫn có gói cước để đi nhưng sẽ có điều kiện
    • Đối với mặt hàng mỹ phẩm, UPS Việt Nam không nhận vận chuyển các mặt hàng không có nhãn mác rõ ràng và hàng dạng nước lỏng.
    • UPS Việt Nam không nhận vận chuyển các mặt hàng thuốc không rõ nguồn gốc và thực phẩm chức năng dạng viên lẻ, mắt kính fake, hàng ytế khác, hàng có từ tính (loa,…), gạo, hạt có thể nảy mầm,… nếu gửi vẫn có gói cước để đi nhưng sẽ có điều kiện.

Các mặt hàng khác có thể gửi dịch vụ gửi hàng đi Nhật của UPS Việt Nam

Công ty nhận vận chuyển hầu hết các loại mặt hàng không giá rẻ từ Việt Nam đi quốc tế không nằm trong danh mục cấm vận chuyển theo Pháp luật Việt Nam

Dịch vụ chuyển phát nhanh trong Việt Nam và đi quốc tế giá rẻ, linh hoạt các loại hàng như:

Gửi quần áo, giày dép, túi xách, đồ đạc cá nhân đi quốc tế

Vận chuyển hoa quả đi quốc tế

Gửi hải sản đông lạnh, hạt khô

Gửi mỹ phẩm, son môi, lông mi, kem chống nắng, bông tẩy trang, …

Gửi đệm đi quốc tế

Vận chuyển các linh kiện điện tử, máy xay các loại, nước ép mía

Gửi tượng Phật, tượng thờ từ Việt Nam đi quốc tế

Gửi giấy tờ, bằng khen, giấy khen, chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư đi quốc tế

Gửi cây cảnh, cây để bày ngày Tết từ Việt Nam đi quốc tế giá rẻ

Tại sao nên chọn UPS Việt Nam gửi hàng đi Nhật
Tại sao nên chọn UPS Việt Nam gửi hàng đi Nhật
Rate this post