Vận chuyển xe đạp trợ lực từ Nhật Bản về Việt Nam an toàn, tiết kiệm

Nội Dung

Vận chuyển xe đạp trợ lực từ Nhật Bản về Việt Nam an toàn, tiết kiệm

Tìm hiểu về xe đạp trợ lực.

Xe đạp trợ lực điện hay xe đạp điện trợ lực là chiếc xe đạp đã được hỗ trợ thêm một bộ Kit – động cơ điện để tăng tốc độ di chuyển, giảm độ ì và nặng. Nếu như xe đạp truyền thống hoạt động dựa trên sức đạp của người chạy tác động vào bộ chuyển động thì với dòng xe đạp điện trợ lực còn được trang bị thêm động cơ điện giúp cho chuyển động đạp nhẹ nhàng hơn mà vẫn duy trì được tốc độ tối ưu của xe.

Bình thường, mẫu xe đạp trợ lực điện này vẫn hoạt động dựa trên sức đạp của người chạy. Vì vậy rất tốt trong việc hỗ trợ bạn rèn luyện sức khoẻ. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở mẫu xe này chính là có thêm chế độ trợ lực điện khi được thiết kế thêm bộ kit động cơ điện giúp cho mỗi vòng đạp trở nên nhẹ nhàng hơn, tốc độ đạp giảm nhưng vẫn duy trì được tốc độ chuyển động của xe. Ngoài ra nếu như bạn đã thấm mệt sau chặng đường đạp xe trước đó hoặc không muốn dùng sức nữa thì hoàn toàn có thể đưa về chế độ trợ lực điện tối đa để sử dụng như một chiếc xe đạp điện bình thường.

Vì được thiết kế để kết hợp với sức đạp của người dùng nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng rằng xe sẽ hết điện giữa đường. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được tốc độ di chuyển của xe, từ đó kiểm soát tốc độ vòng đạp của mình. Điều này giúp cho người chạy có cảm giác an toàn và chắc chắn khi sử dụng xe.

Viên pin của bộ trợ lực động cơ điện được thiết kế gọn gàng và gắn ở phần khung xe hoặc sau yên xe để tạo nên tổng thể ngoại hình tinh tế, không tạo cảm giác thô hay nặng nề. Sau mỗi hành trình, nếu như pin báo hiệu ở mức yếu thì mẫu xe này đã được cải tiến với tính năng sạc nhanh chỉ cần mất khoảng 2 giờ để sạc đầy thay vì 6-8 giờ như các mẫu xe đạp điện thông thường.

Thông qua việc sử dụng xe đạp trợ lực điện bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí trong quá trình sử dụng như tiền đổ xăng, thay bình ắc quy, thay nhớt,…Bên cạnh đó còn giảm được tiền thuốc, thực phẩm chức năng nhờ hoạt động đạp xe rèn luyện nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ bạn có một vóc dáng săn chắc.

Như bạn đã biết hoạt động đạp xe luôn được cộng đồng cổ vũ và phát động rất nhiều chiến dịch vì không thải ra môi trường những loại khí thải độc hại như CO2, khói bụi,…. Nhất là trong tình hình ô nhiễm ngày càng cao khiến trái đất nóng lên, hiệu ứng nhà kính,… Việc sử dụng loại phương tiện không khói này sẽ góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và giữ gìn sức khoẻ cho trái đất.

Vận chuyển xe đạp trợ lực từ Nhật Bản về Việt Nam an toàn, tiết kiệm

Các cách gửi xe đạp từ Nhật về Việt Nam được tin chọn nhất hiện nay

Vận chuyển xe đạp trợ lực từ Nhật Bản về Việt Nam an toàn, tiết kiệm

Gửi qua đường hàng không 

Ưu điểm của phương thức này là thời gian gửi hàng nhanh, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để nhận đơn hàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ yên tâm bởi khi gửi qua đường hàng không, hàng hóa sẽ không xảy ra những trường hợp như móp méo, hỏng hóc hay thất lạc đơn hàng.

Tuy nhiên, khi gửi xe đạp qua phương thức này, chi phí vận chuyển sẽ tương đối cao, đặc biệt là trong trường hợp bạn gửi với số lượng lớn. Thủ tục hải quan cũng sẽ phức tạp nếu bạn không có đầy đủ giấy tờ của sản phẩm nữa đấy!

Gửi qua đường biển 

Nếu bạn là người kinh doanh với số lượng lớn thì gửi bằng đường biển sẽ có rất nhiều lợi thế như chi phí rẻ, phù hợp với những hàng hóa có kích thước lớn, cồng kềnh.

Nhưng bạn sẽ phải đợi một khoảng thời gian giao hàng khá lâu, trung bình sẽ mất từ 20-30 ngày để nhận được đơn hàng và nếu gửi quá ít thì cũng không thể gửi bằng cách này. Đặc biệt, khi lựa chọn phương pháp này, bạn sẽ phải tự ra trực tiếp cảng để nhận đơn hàng và làm các thủ tục giấy tờ liên quan, nên phương thức gửi hàng này sẽ phù hợp cho những người kinh doanh, các doanh nghiệp có kinh nghiệm làm các thủ tục hải quan.

Gửi qua các công ty vận chuyển 

Hiện nay có nhiều công ty vận chuyển làm dịch vụ gửi hàng từ Nhật Bản về Việt Nam. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm gửi hàng và làm các giấy tờ thì sử dụng cách này sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Những công ty này sẽ giúp bạn vận chuyển và hoàn tất các thủ tục một cách nhanh chóng, chi phí vận chuyển phải bỏ ra cũng sẽ không quá cao.

Vì sao lựa chọn công ty UPS Việt Nam? 

CÔNG TY LUÔN CAM KẾT:

+ Trở thành công cụ tiện ích mỗi khi quý khách hàng có nhu cầu.
+ Bình ổn giá và chính sách chiết khấu cao cho các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ.
+ Đảm bảo thời gian vận chuyển và mở rộng thị trường.
+ Luôn mang đến sự hài lòng về dịch vụ.
+ Luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng của quý khách hàng
+ Nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ dịch vụ miễn phí có liên quan.

Chúng tôi tự hào là cầu nối giúp quý khách hàng có thể gửi hàng đi Nhật nhanh chóng và tiết kiệm nhất, đặc biệt là đảm bảo an toàn cao nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giá cước tốt nhất và tư vấn dịch vụ đầy đủ nhất.

Các dịch vụ khác của Công ty UPS Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường sắt, đường bộ, đường hàng không.

Dịch vụ khai báo hải quan hàng cargo, xuất nhập khẩu ủy thác

Dịch vụ xin phép xuất nhập khẩu các loại mặt hàng

Dịch vụ vận tải nội địa, kho bãi, xếp dỡ

Công ty UPS Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển bánh trung thu từ Việt Nam đi quốc tế giá rẻ, uy tín và nhanh chóng với giá cả hợp lý, ưu đãi cho tất cả khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 093.456.2259 – 0906.251.816 – 0906.262.769 khi bạn muốn gửi hàng hóa đi quốc tế cũng như các nước khác trên thế giới

Công ty UPS Việt Nam xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi!

Rate this post
duyphuong